iPub.vn Covid banner

Blog Ma - Cánh cửa dẫn đến những bí ẩn chưa từng được hóa giải

iPub.vn       4 năm trước       444 lượt đọc

"Có thể bạn không tin câu chuyện của tôi nhưng những gì tôi kể lại đều là sự thật? Một sự thật đã làm thay đổi cuộc đời tôi, thay đổi quan niệm của tôi về thế giới tâm linh mà nói cụ thể hơn là thế giới có MA."

Câu chuyện kể về hành trình của nhân vật chính tên Bảo. Sau cái chết của người bạn cùng phòng, Bảo bắt đầu có những cơn ác mộng, hàng loạt các hiện tượng kỳ lạ diễn ra quanh cậu và mở đầu là sự xuất hiện của một trang blog bí ẩn có tên “Blog Ma”

Sự hiếu kỳ đã dẫn dắt chàng sinh viên tìm hiểu về trang blog với những bài viết khó hiểu được đăng tải trên đó. Càng tìm hiểu cậu càng bị cuốn vào những bí mật đen tối, cậu cùng các commenter trên trang blog quyết tâm tìm ra sự thật đằng sau đó

Sau một thời gian tìm hiểu Bảo phát hiện trang blog được xây dựng bởi một nhóm sinh viên của Hội Đam Mê Sự Huyền Bí, với cùng sở thích về tâm linh. Các thành viên quản trị của trang web đều gắn liền với các mật danh theo chức tước của hoàng gia Châu Âu.

Trong đó, Admin – Công Tước, bốn Mod – Hầu Tước, Bá Tước, Tử Tước, Nam Tước; và bốn Sub Mod – phụ trách nội dung: Sa Tăng, Huyết Lệ, Dạ Xoa và Bạch Dạ Phu Nhân. Tất cả các thành viên quản trị xây dựng trang Blog Ma với nội dung được lấy từ quyển nhật ký của một nhân vật bí ẩn sống vào thời Pháp thuộc.

Đan xen hành trình tìm hiểu về trang blog, Bảo gặp gỡ những người liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến Hội Đam Mê Sự Huyền bí, từng trang bí mật của quyển nhật ký dần lộ diện cuộc đời bi thảm của các thành viên được phơi bày.  

Trích dẫn:

"Anh muốn nhìn thấy đôi mắt buồn? Em chờ anh nhé? Flick. Tôi đọc tin nhắn của thằng bạn để lại trên trang Blog. Trong khi đọc, những hình ảnh về chuyến đi Đà Lạt vội vã với những lời nói úp mở quay trở lại đầu tôi lúc này. Hình ảnh nó hiện về cứ như một diễn viên trong phim với phân cảnh đang hồi tưởng về người đã chết hiện ra, diễn lại những hành động và lời nói trước khi biến mất trong sự nuối tiếc của người ở lại. Tôi đốt vội điếu thuốc thứ hai vì điếu đầu đã tàn lúc nào không hay. Tôi nhìn lại toàn bộ trang blog, nhìn lại cái theme của trang blog . Một cái gì đó thật ảm đạm, thật đau buồn u tối, bất giác cô gái trong theme đang từ từ quay lại nhìn tôi. Chúa ơi! Đó là một gương mặt đầy đau thương và tuyệt vọng với máu đang chảy từ hai khóe mắt. Boong! Tiếng rớt của một cái xoong ở phòng bên cạnh làm tôi hoàn hồn. Theme vẫn là hình ảnh phía sau của cô gái mặc áo dài tím. Tôi muốn uống một chút nước để tỉnh táo lại, có lẽ mấy ngày nay tôi xem quá nhiều phim kinh dị và cái chết đột ngột của thằng bạn làm tôi vẫn chưa chấp nhận sự thật đó."


Bình luận


Các tin khác

Tự xuất bản sách điện tử cùng iPub - Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho các tác giả.
iPub - Chắp cánh ước mơ cho mọi tác giả Việt!