iPub.vn Covid banner

Cuộc chiến sự nghiệp

iPub.vn       3 năm trước       356 lượt đọc

“Một cuốn sách trí tuệ và sâu sắc về chiến lược cho sự nghiệp cá nhân. Cuốn sách này sẽ mang lại cho bạn những cái nhìn mới về cách thức tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp và trở thành một người có ảnh hưởng.” - Michael E. Porter

Bạn làm gì để được thăng tiến? Làm việc thật chăm chỉ và đạt được nhiều thành tích thôi chưa đủ. Sự thật, nếu bạn có ý định cạnh tranh ở nơi mà mọi người làm tốt như bạn thì bạn cần phải có những vũ khí tinh vi hơn. Như D`Alessandro - Tổng giám đốc của Tập đoàn Dịch vụ Tài chính John Hancock đã chỉ ra, bạn không thể thắng cuộc nếu bạn không có một “thương hiệu cá nhân” - điều có thể thuyết phục những người có quyền lực đặt lòng tin vào bạn.

Cuộc chiến sự nghiệp sẽ giúp bạn chiến thắng trong từng nấc thang nghề nghiệp bằng cách chỉ cho bạn làm thế nào:

Vượt lên chính bản thân mình - Khiến mọi người muốn tạo cho bạn một cơ hội - Khiến chính sếp quảng cáo cho 'thương hiệu cá nhân’ của bạn - Quyết định khi nào nên tiếp tục ở lại với một công việc tồi tệ và khi nào nên rời bỏ một công việc tốt - Nhận biết loại hình công ty sẽ giúp bạn phát triển - Vươn lên bứt phá khi đang ở giữa chừng sự nghiệp - và nhiều điều khác.

(Nguồn: sachhay.org)

Đọc sách "Cuộc chiến sự nghiệp" tại đây:



Bình luận


Các tin khác

Tự xuất bản sách điện tử cùng iPub - Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho các tác giả.
iPub - Chắp cánh ước mơ cho mọi tác giả Việt!