iPub.vn Covid banner

Đánh bại phố Wall

iPub.vn       4 năm trước       600 lượt đọc

Đánh bại phố Wall chính là cuốn sách dành cho những ai đang muốn, hoặc đã bắt đầu với thị trường chứng khoán. Nội dung trong cuốn sách sẽ giúp bạn nắm được thế chủ động trong mọi cuộc chơi, biết cách quản lí, so sánh được giữa những loại cổ phiếu khác nhau và hơn hết là cải thiện được thành tích đầu tư để đạt được những lợi ích lớn hơn.

Nếu bạn là người yêu thích kinh doanh nói chung và chứng khoán nói riêng, hay đơn giản hơn là những người ngưỡng mộ cụm từ ” Phố Wall” thì Đánh Bại Phố Wall chính là cuốn sách dành cho bạn. Đúng như tên gọi, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn khi đứng trên đỉnh Phố Wall bạn sẽ làm gì, dùng những cách gì để leo lên đó và những kinh nghiệm quý giá mà không một trường lớp nào có thể chỉ cho bạn được.

Trong Đánh bại phố Wall, Peter Lynch đã nêu ra cách thức để ông có thể đạt được những thành tựu vĩ đại khi là cựu giám đốc của một quỹ đầu tư hàng tỷ đôla mang tên Magellan. Cùng với John Rothchild, cả hai đã đưa ra những chỉ dẫn có thể áp dụng dễ dàng trong việc đầu tư, lựa chọn những danh mục từ việc đánh giá báo cáo tài chính của công ty và thấy được những con số có giá trị. Để từ đó khiến bạn có khả năng đưa những công ty chứng khoán bình thường phát triển với một tốc độ đang kinh ngạc.

Ngoài ra, tác giả đã khẳng định rằng, nếu bạn không bị chi phối bởi lợi nhuận trước mắt hay sự lên xuống của thị trường thì sau một khoảng thời gian ( có thể 5-15 năm), những gì bạn đã đầu tư trước đó vào thị trường đều sẽ được đền đáp. Đó cũng chính là lý do mà Đánh bại phố Wall trở thành cuốn sách bán chạy số 1 ở Mỹ. Và đến tận hiện nay, mọi điều trong cuốn sách vẫn được áp dụng một cách chính xác nhất như thuở ban đầu.

(Theo Sách hay nên đọc)

Đọc sách "Đánh bại phố Wall" tại đây:



Bình luận


Các tin khác

Tự xuất bản sách điện tử cùng iPub - Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho các tác giả.
iPub - Chắp cánh ước mơ cho mọi tác giả Việt!