iPub.vn Covid banner

Xuất bản cẩm nang miễn phí về phòng chống bệnh mùa virus

iPub.vn       4 năm trước       474 lượt đọc

Doanh nhân Nguyễn Cảnh Bình cho biết một cuốn cẩm nang miễn phí về phòng chống bệnh mùa virus vừa được xuất bản trong bối cảnh đại dịch corona đang lan rộng.

Theo ông Bình, trước tình hình dịch bệnh Corona tăng nhanh và diễn biến phức tạp, Công ty Cổ phần Xuất bản và Dữ liệu ETS phối hợp với Nền tảng xuất bản điện tử iPub tặng miễn phí ấn phẩm “Cẩm nang phòng bệnh mùa Virus” nhằm giúp độc giả trang bị những kiến thức chính xác về bệnh và có biện pháp phòng tránh hiệu quả.

"Với kinh nghiệm tìm kiếm, chọn lọc và tổng hợp thông tin chính xác từ các nguồn uy tín, Cuốn cẩm nang sẽ đưa đến cho độc giả những kiến thức căn bản nhất về dịch bệnh như “Virus Corona là gì?, Các dấu hiệu nhận biết bệnh? Làm thế nào để không mắc bệnh do Virus qua đường hô hấp? Cách đeo khẩu trang y tế và rửa tay đúng cách”, ông Bình cho biết.

Cẩm nang phòng bệnh mùa Virus sẽ giúp độc giả an tâm hơn trong mùa dịch. Cẩm nang sẽ được tặng kèm với mọi đơn hàng của ETS, Alpha Books, Omega, Sống.

Theo cập nhật mới nhất, Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc sáng 9/2 thông báo tổng số ca nhiễm chủng mới của virus Corona tại nước này đã lên tới 37.198 người, tăng hơn 2.600 trường hợp so với báo cáo công bố một ngày trước đó.

Theo báo cáo cập nhật này, Uỷ ban Y tế Quốc gia Trung Quốc cho biết đã có 89 trường hợp tử vong mới liên quan đến chủng virus gây chết người nói trên, trong đó riêng tại tỉnh Hồ Bắc có thêm 81 trường hợp tử vong, nâng tổng số ca tử vong tại Trung Quốc tới thời điểm này là 811.

Như vậy, tổng số ca tử vong vì chủng mới của virus corona trên toàn cầu hiện là 813 người, trong đó hai trường hợp ghi nhận ngoài Trung Quốc đại lục là một người đàn ông Vũ Hán ở Phillippines và một người đàn ông 39 tuổi ở Khu hành chính đặc biệt Hong Kong (Trung Quốc). Con số này gần tương đương với số ca tử vong vì đại dịch SARS năm 2002-2003.

Nguồn: https://vietnamfinance.vn/


Bình luận


Các tin khác

Tự xuất bản sách điện tử cùng iPub - Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho các tác giả.
iPub - Chắp cánh ước mơ cho mọi tác giả Việt!