iPub.vn Covid banner

GIỚI THIỆU DỰ ÁN "VÔ HỒN" - DƯƠNG QUỐC KHÁNH 


Năm 2050 - THỜI ĐẠI SỐ – thời đại khoa học công nghệ phát triển rực rỡ đã thay đổi con người về nhận thức, trí tuệ và cả nhân cách - nơi mà những con số ngự trị lên cảm xúc. Tư duy của con người được nâng lên tầm cao nhờ những nghiên cứu về bộ não và siêu trí tuệ. Đó là nơi mà những con số ngự trị lên cảm xúc. Số phận của con người không nằm trong tay của Chúa, cũng không nằm trong tay của chính mình mà nằm trong tay của ATEC – tổ chức thống trị thế giới này.

Henry – một cậu thiếu niên trẻ đã phải trải qua những thăng trầm của một đời người. Nó phải đối đầu với những “bộ ốc thiên tài” trong những trận đấu đỉnh cao, chạy trốn ngoạn mục trước những thế lực ngầm, những âm mưu trên bàn cờ định mệnh đã được ATEC sắp đặt sẵn bởi vì ngay từ đầu nó không phải là một “con người” như bao con người khác.

Sau những biến cố liên tục ập đến, nó chẳng còn nhận ra mình trong hình dáng của một “con người”. Henry phải làm gì để giành lại cuộc đời mình? Đó là cuộc đấu tranh giữa thiện và ác, giữa con người và robot. Sau tất cả, mọi thứ đã đổ nát và biến thành tro bụi, chỉ còn đọng lại một thứ – CẢM XÚC. Cảm xúc sinh ra thiện ác, cảm xúc sinh ra hận thù, cảm xúc sinh ra bất công, nhưng chính nó tạo nên con người.

Ủng hộ dự án tại: 

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc! 

Tự xuất bản sách điện tử cùng iPub - Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho các tác giả.
iPub - Chắp cánh ước mơ cho mọi tác giả Việt!