iPub.vn Covid banner

ĐƯỢC VIỆC - BÍ QUYẾT LÀM VIỆC HIỆU QUẢ NƠI CÔNG SỞ

Làm việc hiệu quả hoàn toàn khác chuyện bận rộn. Việc làm quá thời gian theo quy định cũng không mang lại nhiều hiệu quả như đa phần nhiều người vẫn nghĩ? Trong xã hội hiện đại thì yếu tố thời gian, đam mê là cần nhưng chưa đủ để cấu thành nên Được việc_một từ khóa mà bất kỳ công việc nào cũng yêu cầu nhân viên, thậm chí cả quản lý đáp ứng được. Đến đây, bạn vội vàng search Google “Làm việc hiệu quả” mong tìm được một phương pháp để cải thiệu chất lượng, năng suất công việc của mình. Kết quả, loạt title chạy dài với 220.000.000 bài hiển thị trên màn hình máy tính/điện thoại: bí quyết của người làm việc hiệu quả, làm việc hiệu quả với thói quen đơn giản,… Điều bạn tìm có nằm trong đó không? Xin thưa, nếu còn mải mê với đống thông tin đồ sộ ấy thì đúng là không thể Được việc.

Đáp án đã nằm gọn trong cuốn sách Được việc của tác giả Dương Trọng Tấn - chuyên gia về quản trị và giáo dục. Hơn 12 năm qua anh đã tìm kiếm, trải nghiệm và chọn lọc những phương pháp quản lý nói chung và quản lý giáo dục, đào tạo nói riêng hiệu quả và phù hợp nhất người Việt. Các vấn đề trong cuốn sách được trình bày mạch lạc rõ ràng ở từng mục, từng chương. Một cuốn sách bạn không nhất định phải đọc tuần tự từ đầu tới cuốn, gặp vấn đề ở đâu hãy tìm giải pháp ở đó.

Chương Một: Bắt đầu và kết thúc đúng cách

Chương Hai: Hăng hái làm việc

Chương Ba: Tương tác chất lượng

Chương Bốn: Họp hành và cùng nhau làm việc

Chương Năm: Tổ chức thông tin và tri thức

Chương Sáu: Thời gian và hơn thế nữa

Chương bảy: Thời gian, năng lượng, và những ưu tiên

Chương tám: Học tập và cải tiến liên tục

Đọc và cảm nhận tại đây: 

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Tự xuất bản sách điện tử cùng iPub - Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho các tác giả.
iPub - Chắp cánh ước mơ cho mọi tác giả Việt!