iPub.vn Covid banner

[Blog Radio: Hẹn Gặp Anh Ở Hà Nội]

Gió se lạnh buổi sớm, hơi sương buổi sáng mùa thu làm em nghĩ đến anh. Người thường khoác thêm chiếc áo mỏng, quàng thêm cái khăn voan mỗi khi em ra ngoài. Anh nói vì anh sợ em sẽ bị ho. Trong vườn nhà ai hoa cúc vàng nở đó đây… Thu đã về.

Ánh sáng diệu kỳ của buổi giao mùa ánh nắng vàng lung linh ấm áp. Thi thoảng những cơn gió nhè nhẹ thổi vào mặt người đi đường làm mái tóc em rối bời nhưng không sao vì anh sẽ vuốt tóc em thật nhẹ.

Trời trở lạnh là bắt đầu của mùa đan len, em lại ra chợ chọn mua những cuộn len thật đẹp, thật ấm áp rồi kỳ công hỳ hụi đan tặng cho những người mình yêu quý. Anh thường nói lạnh thế này mà được quàng chiếc khăn do em tự tay đan tặng, thật hạnh phúc biết bao.

Mùa thu, những gánh hàng rong khắp phố đâu đâu cũng thấy bày toàn ổi, hương ổi chín lan khắp phố. Em lại cùng anh đi dạo trên phố, thấy thèm cảm giác ngọt bùi của vị ổi.

Người đọc sẽ gặp lại và tìm thấy những không gian, những góc nhỏ của Hà Nội, những dấu ấn tuổi thơ, kỷ niệm tình yêu đầu đời... trong nhiều cung bậc cảm xúc ngọt ngào thương nhớ. Nội dung sách được chia làm 3 phần: Này anh, hãy hỏi vì sao em yêu Hà Nội; Chỉ là em đang nhớ Hà Nội có anh; Hẹn gặp anh ở Hà Nội.

Đặt sách tại: https://ipub.vn/project/blog-radio-hen-gap-anh-o-ha-noi

Tự xuất bản sách điện tử cùng iPub - Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho các tác giả.
iPub - Chắp cánh ước mơ cho mọi tác giả Việt!