iPub.vn Covid banner

Trước tình hình dịch bệnh Corona tăng nhanh và diễn biến phức tạp, Công ty CP Xuất bản và Dữ liệu ETS phối hợp với các thương hiệu sách Alpha Books, Omega Plus, Sống và Nền tảng xuất bản điện tử iPub triển khai tặng miễn phí ấn phẩm "Cẩm nang phòng bệnh mùa Virus" nhằm giúp độc giả trang bị những kiến thức chính xác về bệnh và có biện pháp phòng tránh hiệu quả.

Cuốn Cẩm nang Hỏi đáp về phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp cho chủng virus corona mới (nCoV) đưa ra thông tin một cách chính xác, khoa học, ngắn gọn giúp người đọc dễ nắm bát thông tin. Ở đó là kiến thức cơ bản về virus nCoV mới, nguồn gốc của chúng, cách lây lan, phân biệt với các virus khác.

Những triệu chứng của người nhiễm virus, cách xử trí khi có biểu hiện mắc bệnh, hoặc tiếp xúc với nguồn bệnh được đưa ra. Quan trọng nhất trong cẩm nang chính là phần hướng dẫn cách phòng, tránh lây nhiễm bệnh. Đây đều là những hướng dẫn cụ thể, thiết thực từ cách rửa tay, đeo khẩu trang đúng cách tới việc bảo vệ mình, bảo vệ cộng đồng nơi đông người…

Song song với đó, qua cẩm nang, học sinh và người dân sẽ tiếp cận với khuyến cáo của Bộ Y tế một cách chính thống như: Đến ngay các cơ sở y tế khi có triệu chứng nghi ngờ, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, tránh chạm tay vào mắt, mũi miệng, chỉ sử dụng các loại thực phẩm chín, đeo khẩu trang khi tới chỗ đông người…

Cũng như để tránh những hoang mang, lo lắng không cần thiết, cuốn cẩm nang đưa những nội dung mà Bộ Y tế hướng dẫn mọi người rửa tay thế nào là đúng cách, đúng thời điểm và cách thức phòng ngừa cho bản thân một cách hữu hiệu nhất. Với kinh nghiệm tìm kiếm, chọn lọc và tổng hợp thông tin chính xác từ các nguồn uy tín, cuốn cẩm nang sẽ đưa đến cho độc giả những kiến thức căn bản nhất về dịch bệnh như “Virus Corona là gì? Các dấu hiệu nhận biết bệnh? Làm thế nào để không mắc bệnh do Virus qua đường hô hấp? Cách đeo khẩu trang y tế và rửa tay đúng cách.”

Thông tin chuẩn xác, diễn giải dễ hiểu cùng minh họa trực quan đi kèm, Cẩm nang phòng bệnh mùa Virus sẽ giúp độc giả an tâm hơn trong mùa dịch.

Cẩm nang sẽ được tặng kèm với mọi đơn hàng của ETS, Alpha Books, Omega, Sống

Đặt bản điện tử miễn phí tại đây

Tự xuất bản sách điện tử cùng iPub - Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho các tác giả.
iPub - Chắp cánh ước mơ cho mọi tác giả Việt!