iPub.vn Covid banner
22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

980 người đã xem

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

Ebook
90,000
159,000 -43%

Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới. 


100%

Dành cho bất cứ ai muốn xây dựng cho mình một nhãn hiệu, 22 quy luật bất biến trong xây dựng nhãn hiệu trích dẫn những câu chuyện thực tế của một số nhãn hiệu nổi tiếng như Starbucks, Body Shop đến Mircosoft, Amazon, và Yahoo. Sách được viết bằng ngôn ngữ sáng rõ, đơn giản, với các chương trình bày dễ hiểu. Đây là một cuốn sách cơ bản và quan trọng dành cho những người có ý định xây dựng một nhãn hiệu đặc trưng cho một dòng sản phẩm hay một nhãn hiệu nổi tiếng, dù cho đó là sản phẩm được bán trực tiếp hay qua Internet.


Dành cho bất cứ ai muốn xây dựng cho mình một nhãn hiệu, 22 quy luật bất biến trong xây dựng nhãn hiệu trích dẫn những câu chuyện thực tế của một số nhãn hiệu nổi tiếng như Starbucks, Body Shop đến Mircosoft, Amazon, và Yahoo. Sách được viết bằng ngôn ngữ sáng rõ, đơn giản, với các chương trình bày dễ hiểu. Đây là một cuốn sách cơ bản và quan trọng dành cho những người có ý định xây dựng một nhãn hiệu đặc trưng cho một dòng sản phẩm hay một nhãn hiệu nổi tiếng, dù cho đó là sản phẩm được bán trực tiếp hay qua Internet.



Tác giả


Bình luận

Các Sản phẩm khác

Dành riêng cho bạn

Có thể bạn quan tâm
Đặt sách ngay
Tự xuất bản sách điện tử cùng iPub - Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho các tác giả.
iPub - Chắp cánh ước mơ cho mọi tác giả Việt!