Đã xuất bản 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

Sách giấy
159,000

Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới. 

-----------------------------------

* Phí vận chuyển: 25.000 - 50.000 VND.

* Phí vận chuyển sẽ được thông báo và xác nhận trước khi giao sản phẩm.

3% của 15,900,000

Dành cho bất cứ ai muốn xây dựng cho mình một nhãn hiệu, 22 quy luật bất biến trong xây dựng nhãn hiệu trích dẫn những câu chuyện thực tế của một số nhãn hiệu nổi tiếng như Starbucks, Body Shop đến Mircosoft, Amazon, và Yahoo. Sách được viết bằng ngôn ngữ sáng rõ, đơn giản, với các chương trình bày dễ hiểu. Đây là một cuốn sách cơ bản và quan trọng dành cho những người có ý định xây dựng một nhãn hiệu đặc trưng cho một dòng sản phẩm hay một nhãn hiệu nổi tiếng, dù cho đó là sản phẩm được bán trực tiếp hay qua Internet.

Dành cho bất cứ ai muốn xây dựng cho mình một nhãn hiệu, 22 quy luật bất biến trong xây dựng nhãn hiệu trích dẫn những câu chuyện thực tế của một số nhãn hiệu nổi tiếng như Starbucks, Body Shop đến Mircosoft, Amazon, và Yahoo. Sách được viết bằng ngôn ngữ sáng rõ, đơn giản, với các chương trình bày dễ hiểu. Đây là một cuốn sách cơ bản và quan trọng dành cho những người có ý định xây dựng một nhãn hiệu đặc trưng cho một dòng sản phẩm hay một nhãn hiệu nổi tiếng, dù cho đó là sản phẩm được bán trực tiếp hay qua Internet.


Tác giả


Bình luận

Các dự án khác

Dành riêng cho bạn

Có thể bạn quan tâm
Đặt sách ngay