Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken.
Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries. "Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu - một thương hiệu thực sự".
“22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu” là một trong những cuốn sách kinh điển về quản trị marketing.
Trước xu hướng sử dụng Internet, rất nhiều công ty kinh doanh Internet đã nổi lên, nhưng nhiều công ty trong số đó nhận thấy kinh doanh trong môi trường mới này quả là vô cùng khó khăn. Đã có những nhãn hiệu rất thành công như: Amazon.com, eBay.com, Monster.com, Yahoo.com, Google.com. v.v., nhưng cũng có những nhãn hiệu thất bại đến mức khó có thể vực dậy như: BarneandNoble.com, Auction.com, Freetinternet.com.v.v.. Tại sao lại như vậy? Cuốn sách tổng kết lại một số quy luật mà hai cha con nhà Ries đã sàng lọc và đúc kết sau một quá trình nghiên cứu Internet và các trường hợp thất bại và thành công của các công ty trong quá trình xây dựng nhãn hiệu.
Dành cho bất cứ ai muốn xây dựng cho mình một nhãn hiệu, 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trích dẫn những câu chuyện thực tế của một số nhãn hiệu nổi tiếng như Starbucks, Body Shop đến Mircosoft, Amazon, và Yahoo. Sách được viết bằng ngôn ngữ sáng rõ, đơn giản, với các chương trình bày dễ hiểu. Đây là một cuốn sách cơ bản và quan trọng dành cho những người có ý định xây dựng một nhãn hiệu đặc trưng cho một dòng sản phẩm hay một nhãn hiệu nổi tiếng, dù cho đó là sản phẩm được bán trực tiếp hay qua Internet.
“22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu” là một trong những cuốn sách kinh điển về quản trị marketing.
Trước xu hướng sử dụng Internet, rất nhiều công ty kinh doanh Internet đã nổi lên, nhưng nhiều công ty trong số đó nhận thấy kinh doanh trong môi trường mới này quả là vô cùng khó khăn. Đã có những nhãn hiệu rất thành công như: Amazon.com, eBay.com, Monster.com, Yahoo.com, Google.com. v.v., nhưng cũng có những nhãn hiệu thất bại đến mức khó có thể vực dậy như: BarneandNoble.com, Auction.com, Freetinternet.com.v.v.. Tại sao lại như vậy? Cuốn sách tổng kết lại một số quy luật mà hai cha con nhà Ries đã sàng lọc và đúc kết sau một quá trình nghiên cứu Internet và các trường hợp thất bại và thành công của các công ty trong quá trình xây dựng nhãn hiệu.
Dành cho bất cứ ai muốn xây dựng cho mình một nhãn hiệu, 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trích dẫn những câu chuyện thực tế của một số nhãn hiệu nổi tiếng như Starbucks, Body Shop đến Mircosoft, Amazon, và Yahoo. Sách được viết bằng ngôn ngữ sáng rõ, đơn giản, với các chương trình bày dễ hiểu. Đây là một cuốn sách cơ bản và quan trọng dành cho những người có ý định xây dựng một nhãn hiệu đặc trưng cho một dòng sản phẩm hay một nhãn hiệu nổi tiếng, dù cho đó là sản phẩm được bán trực tiếp hay qua Internet.
Al Ries là Chủ tịch của Ries & Ries - công ty tư vấn chiến lược tiếp thị tại Atlanta ông thành lập cùng với con gái Laura Ries. Al Ries là một nhà chiến lược Marketing huyền thoại với các cuốn sách thuộc loại best-seller như Định vị: Cuộc chiến giành chỗ đứng trong tâm trí người tiêu dùng; Cuộc chiến Marketing; và gần đây nhất là cuốn Nguồn gốc Nhãn hiệu.
Laura Ries là tác giả của nhiều cuốn sách về tiếp thị và đồng sáng lập của công ty tư vấn quảng cáo Ries & Ries cùng với cha cô, Al Ries.