Phần lớn các doanh nhân rất tin tưởng các ý tưởng của mình, nhưng hầu hết các doanh nghiệp mới đều thất bại sau vài năm thành lập. Trong 6 bí mật để khởi nghiệp thành công John Bradberry đã giải thích rằng đam mê kinh doanh thực sự đã góp phần vào thất bại khởi nghiệp. Ông lập luận rằng niềm đam mê này có thể là con dao hai lưỡi, tiếp năng lượng cho các doanh nghiệp thành lập công ty mới nhưng cũng che mắt họ trước những cạm bẫy tiềm năng trên hành trình khởi nghiệp.
6 bí mật để khởi nghiệp thành công dành cho các doanh nhân tham vọng, các chủ doanh nghiệp đang muốn cải thiện hiệu suất kinh doanh của mình, các nhà đầu tư đang tìm kiếm những cách thức tốt hơn để phân biệt nhà sáng lập thành công và các công ty khởi nghiệp với các nhà giáo dục tinh thần kinh doanh và các nhà cung cấp dịch vụ muốn giúp đỡ các học viên của mình nắm được các ưu và nhược điểm của niềm đam mê kinh doanh, và bất cứ ai muốn biến ý tưởng thành hiện thực theo cách lành mạnh và mang về lợi nhuận.
Bradberry đã khám phá ra 6 nguyên tắc để giúp các doanh nghiệp đảm bảo rằng họ đã sẵn sàng về mặt cảm xúc và tài chính để theo đuổi các dự án kinh doanh mới và rằng các ý tưởng kinh doanh của họ có hiệu quả về kinh tế. Cuốn sách cũng bao gồm các nghiên cứu tình huống và “bộ công cụ sẵn sàng để khởi nghiệp” với những câu hỏi để các doanh nhân tự đặt ra cho mình về mọi khía cạnh của doanh nghiệp trước khi khởi nghiệp.
6 bí mật để khởi nghiệp thành công dành cho các doanh nhân tham vọng, các chủ doanh nghiệp đang muốn cải thiện hiệu suất kinh doanh của mình, các nhà đầu tư đang tìm kiếm những cách thức tốt hơn để phân biệt nhà sáng lập thành công và các công ty khởi nghiệp với các nhà giáo dục tinh thần kinh doanh và các nhà cung cấp dịch vụ muốn giúp đỡ các học viên của mình nắm được các ưu và nhược điểm của niềm đam mê kinh doanh, và bất cứ ai muốn biến ý tưởng thành hiện thực theo cách lành mạnh và mang về lợi nhuận.
Bradberry đã khám phá ra 6 nguyên tắc để giúp các doanh nghiệp đảm bảo rằng họ đã sẵn sàng về mặt cảm xúc và tài chính để theo đuổi các dự án kinh doanh mới và rằng các ý tưởng kinh doanh của họ có hiệu quả về kinh tế. Cuốn sách cũng bao gồm các nghiên cứu tình huống và “bộ công cụ sẵn sàng để khởi nghiệp” với những câu hỏi để các doanh nhân tự đặt ra cho mình về mọi khía cạnh của doanh nghiệp trước khi khởi nghiệp.
John Bradberry là Giám đốc Đối ngoại của Phòng thí nghiệm hiệu suất doanh nhân (EPL). Khách hàng của ông là các doanh nhân và sinh viên đầy tham vọng, các nhà sáng lập và đội ngũ sáng lập, nhà đầu tư mạo hiểm, nhà giáo dục khởi nghiệp, nhà tài trợ M & A, và các nhà lãnh đạo, nhà cải cách phát triển của các công ty.