Động lực tiếp cận trong cuốn Bán hàng chiến lược mới là một triết lý bán hàng không mấy lôi cuốn. Chìa khóa đảm bảo thành công trong bán hàng là tất cả các mục tiêu bán hàng phải được quản lý như một kế hoạch chung. Những người bán hàng phải tạo ra một khuôn khổ thúc đẩy đôi bên cùng có lợi; một giao dịch cùng có lợi mà cả người mua và người bán cùng đạt được lợi nhuận.
Cuốn sách Bán hàng chiến lược mới giúp độc giả phân loại các dữ liệu khó hiểu và thông tin liên quan đến mọi hình thức bán hàng phức tạp; cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc một phương pháp đáng tin cậy cho việc phân tích các dữ liệu, xác định vị trí bản thân tốt hơn, và cả việc chấm dứt các thỏa thuận kinh doanh.
Cuốn sách Bán hàng chiến lược mới giúp độc giả phân loại các dữ liệu khó hiểu và thông tin liên quan đến mọi hình thức bán hàng phức tạp; cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc một phương pháp đáng tin cậy cho việc phân tích các dữ liệu, xác định vị trí bản thân tốt hơn, và cả việc chấm dứt các thỏa thuận kinh doanh.
Stephen E Heiman có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh. Ông từng là nhân viên bán hàng của IBM, Giám đốc Marketing tại Kepner-Tregoe và Phó Chủ tịch điều hành tại Van Lines Bắc Mỹ.
Năm 1978, ông cùng Robert B Miller thành lập Miller Heiman, Inc.
Heiman nghỉ hưu năm 1988 với tư cách là chủ tịch và CEO của MHI; sau đó ông giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị của công ty.
Robert B Miller. Robert B Miller là đồng sáng lập của Miller-Williams Inc., MWI đã phát triển các phương pháp nghiên cứu được cấp bằng sáng chế, cung cấp các phép đo chính xác về cách khách hàng suy nghĩ và hành xử. Khách hàng của MWI bao gồm các công ty như ARAMARK, Coors, General Motors, Rockwell Automatic, Saber và Sikorsky Airplane.