Cuốn sách vừa là nguồn cảm hứng với những ai đang cần tìm ý tưởng cải cách công ty, lại vừa rất thực tế với tất cả những người có cổ phần trong tổ chức muốn thay đổi tổ chức của mình.
Cuốn sách này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều giá trị. Nó cho thấy những gì John Kotter nghe, thấy, trải nghiệm và kết luận trong nhiều năm làm việc với các công ty để tạo ra biến đổi lâu dài. Cuốn sách vừa là nguồn cảm hứng với những ai đang cần tìm ý tưởng cải cách công ty, lại vừa rất thực tế với tất cả những người có cổ phần trong tổ chức muốn thay đổi tổ chức của mình.
Dẫn Dắt Sự Thay Đổi - Cuốn sách vừa là nguồn cảm hứng với những ai đang cần tìm ý tưởng cải cách công ty, lại vừa rất thực tế với tất cả những người có cổ phần trong tổ chức muốn thay đổi tổ chức của mình.
Kotter cho rằng sở dĩ các công ty thường xuyên gặp thất bại vì những thay đổi chiến lược của họ không dẫn đến thay đổi hành vi của nhân viên. Ông đã nhận ra những sai lầm phổ biến nhất trong sự thay đổi ảnh hưởng và đưa ra tám bước để khắc phục những trở ngại.
Tác giả thừa nhận rằng sự thay đổi nội dung đòi hỏi phải có sự lãnh đạo, nhưng khái niệm lãnh đạo ở đây không được hiểu là món quà mà thượng để ban tặng cho một số người nào đó. Kotter đưa ra một trường hợp hấp dẫn mà trong đó, người thắng cuộc sẽ là những người phát triển nhanh hơn và thành công hơn đối thủ của họ.
"Một cuốn sách nổi bật mà các tổ chức, cá nhân đều cần và giúp thay đổi nhanh chóng môi trường kinh doanh hôm nay".
_Ernest I. Glickman, Giám đốc điều hành, Harbridge House, Ban Coopers & Lybrand LLP.
"Rất thú vị và chặt chẽ, với đầy đủ những lời khuyên thiết thực nhất về việc áp dụng ngay lập tức".
_Richard Deverell, Trưởng phòng Chiến lược và Kế hoạch, BBC news.
"Mỗi nhà lãnh đạo doanh nghiệp đều có thể tìm được lợi ích cho riêng mình từ suy nghĩ về sự thay đổi của Kotter"
- Larry Bossidy, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, AlliedSignal, Inc. tháng 8 năm 1996.
Dẫn Dắt Sự Thay Đổi - Cuốn sách vừa là nguồn cảm hứng với những ai đang cần tìm ý tưởng cải cách công ty, lại vừa rất thực tế với tất cả những người có cổ phần trong tổ chức muốn thay đổi tổ chức của mình.
Kotter cho rằng sở dĩ các công ty thường xuyên gặp thất bại vì những thay đổi chiến lược của họ không dẫn đến thay đổi hành vi của nhân viên. Ông đã nhận ra những sai lầm phổ biến nhất trong sự thay đổi ảnh hưởng và đưa ra tám bước để khắc phục những trở ngại.
Tác giả thừa nhận rằng sự thay đổi nội dung đòi hỏi phải có sự lãnh đạo, nhưng khái niệm lãnh đạo ở đây không được hiểu là món quà mà thượng để ban tặng cho một số người nào đó. Kotter đưa ra một trường hợp hấp dẫn mà trong đó, người thắng cuộc sẽ là những người phát triển nhanh hơn và thành công hơn đối thủ của họ.
"Một cuốn sách nổi bật mà các tổ chức, cá nhân đều cần và giúp thay đổi nhanh chóng môi trường kinh doanh hôm nay".
_Ernest I. Glickman, Giám đốc điều hành, Harbridge House, Ban Coopers & Lybrand LLP.
"Rất thú vị và chặt chẽ, với đầy đủ những lời khuyên thiết thực nhất về việc áp dụng ngay lập tức".
_Richard Deverell, Trưởng phòng Chiến lược và Kế hoạch, BBC news.
"Mỗi nhà lãnh đạo doanh nghiệp đều có thể tìm được lợi ích cho riêng mình từ suy nghĩ về sự thay đổi của Kotter"
- Larry Bossidy, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, AlliedSignal, Inc. tháng 8 năm 1996.
John P. Kotter, chuyên gia nổi tiếng thế giới về lãnh đạo tại Trường Kinh doanh Harvard, là tác giả của nhiều cuốn sách, trong đó có các cuốn giành được giải thưởng sách bán chạy nhất về sự thay đổi. Dan S. Cohen là Hiệu trưởng với Deloitte Consulting LLC