iPub.vn Covid banner

Những điểm vượt trội của sách điện tử (ebook) có thể bạn chưa biết

iPub.vn       5 năm trước       1,619 lượt đọc

Nếu biết được những điều này, chắc chắn bạn sẽ thích thú ngay với việc đọc sách điện tử (ebook).

Với những tín đồ đọc sách, sách giấy luôn là lựa chọn hàng đầu. Cảm giác được chạm tay vào một cuốn sách mới luôn có sức hấp dẫn mãnh liệt với dân mọt sách. Tuy nhiên, nếu biết được những điểm vượt trội dưới đây, chắc chắn, các mọt sách sẽ cân nhắc ngay việc đọc song song sách giấy và sách điện tử trong hành trình đọc sách của mình.

1. Với sách điện tử, bạn có thể mua bao nhiêu tùy thích.

Không còn lo lắng về việc nhà quá chật, tủ sách đã đầy hay muôn vàn lý do khác như thời tiết, địa điểm mua, độ dày mỏng... với sách điện tử, chỉ cần vài cú click chuột hay chạm màn hình, bạn đã có thể rinh ngay về cuốn sách yêu thích mà không hề tốn chỗ, không lo hỏng hóc, không bất tiện khi “mang theo người”.

2. Sách điện tử luôn rẻ hơn sách giấy.

Thông thường, sách điện tử sẽ có giá chỉ bằng 30% phiên bản sách giấy tương đương. Đây là ưu điểm vượt trội cho các mọt đang còn là học sinh, sinh viên, chưa có điều kiện lưu giữ nhiều đầu sách giấy cho riêng mình.

3. Bạn không cần đèn cũng có thể đọc sách điện tử.

Mọi thiết bị đọc sách điện tử đều có màn hình sáng. Chiếc smartphone của bạn chẳng hạn. Bạn sẽ cần tối thiểu một bóng đèn sáng để đọc sách giấy, nhưng chắc chắn sẽ chẳng cần một ngọn đèn nào để đọc sách điện tử cả.

4. Tạm biệt bookmark, không lo mất dấu.

Các thiết bị, ứng dụng đọc sách điện tử luôn lưu lại lịch sử đọc lần cuối của bạn. Bạn sẽ không cần phải nhớ việc đánh dấu trang sách, đặc biệt là các mọt hay cày truyện đêm và dễ ngủ quên.

5. Ghi chú dễ dàng.

Các thiết bị, ứng dụng đọc sách điện tử luôn hỗ trợ bạn đánh dấu và lưu lại ghi chú ở những đoạn bạn muốn. Bạn sẽ không còn phải rón rén, băn khoăn về việc có nên ghi vào sách như khi đang đọc sách giấy nữa.

6. Thư viện lưu động.

Sách điện tử được lưu trữ trên các ứng dụng chuyên biệt, giúp bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị khác nhau, chỉ cần đăng nhập đúng tài khoản. Các mọt đọc sách điện tử sẽ luôn có nguyên cả một thư viện lưu động kè kè bên người cả ngày không rời, giúp bạn có thể đọc sách mọi lúc, mọi nơi.

Bạn có muốn thay đổi thói quen đọc sách của mình?

Bạn có muốn việc đọc sách trở nên linh hoạt hơn?

Tải ngay iPub Reader tại đây để sở hữu một thư viện sách lưu động cho riêng mình!

Dành cho Android | Dành cho iOs 


Bình luận


Các tin khác

Tự xuất bản sách điện tử cùng iPub - Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho các tác giả.
iPub - Chắp cánh ước mơ cho mọi tác giả Việt!