iPub.vn Covid banner

#21ngayvietsach Tản mạn về cuộc sống (Chương 20: Phụ nữ nên "mặc đẹp" hay "đẹp mặt"?

Nguyễn Thị Yến Ngọc       4 năm trước       818 lượt đọc

Đã từng làm dậy sóng cộng đồng mạng với hashtag #đẹpmặt hay #mặcđẹp, Comfort Việt Nam mang tới quảng cáo “Tết này em không có gì để mặc” với cô ca sĩ Bích Phương xinh đẹp làm nhân vật chính. Với insight muôn thuở mỗi mùa Tết đến của các bạn gái – mặc gì để mình vừa ý và cả nhà đều vui, Comfort đem tới chiến dịch quảng cáo Tết hết sức gần gũi và thân quen .

OK

Đã từng làm dậy sóng cộng đồng mạng với hashtag #đẹpmặt hay #mặcđẹp, Comfort Việt Nam mang tới quảng cáo “Tết này em không có gì để mặc” với cô ca sĩ Bích Phương xinh đẹp làm nhân vật chính. Với insight muôn thuở mỗi mùa Tết đến của các bạn gái – mặc gì để mình vừa ý và cả nhà đều vui, Comfort đem tới chiến dịch quảng cáo Tết hết sức gần gũi và thân quen .

Phụ nữ lúc nào cũng cần ăn mặc đẹp, trang điểm, make up cho tươi tắn. Đặc biệt, vào những ngày Tết, ngoài lo cho gia đình, phụ nữ còn diện những bộ cánh mới lộng lẫy, ngát hương hoa. Nhưng lạ thay, Bích Phương trong MV quảng cáo Comfort lại bảo rằng: “Tết này em không có gì để mặc”. Một cô gái xinh đẹp, có nhiều quần áo đẹp, vậy mà nói thế? Thực ra thì, “mặc gì đây để trọn vẹn đôi bên”, “mặc gì để cả nhà vui đây”. “Muốn ông bà đẹp ý, nên em tránh món cổ điển màu đen”, “chọn xanh đi, chồng mê nhất màu này”. Nhưng cuối cùng thì, “mặc bộ nào, có còn quan trọng”, “miễn là mình vui vẻ lạc quan”, “mặc bộ nào miễn ngát hương thơm”, “tỏa niềm vui và tràn ngập tiếng cười”. “Tết này em vui mặc gì cũng đẹp”, “Tết này em vui cả nhà cùng vui”.

Người ta nói: “người đẹp vì lụa”. Nhưng nay lại còn thơm nữa thì còn gì bằng. Đúng là bây giờ người ta cần mặc đẹp, đặc biệt đối với phụ nữ. Phụ nữ là đại diện của cái đẹp. Tôi đã nghe tới câu: “Anh hùng khó qua ải mỹ nhân”. Người phụ nữ đẹp là người phụ nữ ăn mặc đẹp và biết chăm sóc bản thân.

Lồng ghép khéo léo sản phẩm vào quảng cáo, Comfort khẳng định rằng bạn đẹp nhất khi bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất. Chỉ cần áo quần ngày Tết thơm mát hương thì dù lựa chọn của bạn là gì, sự vui vẻ và thoải mái đến từ bạn sẽ được lan toả sang những người xung quanh. Tôi xem MV mà nghĩ về mẹ tôi và chị em tôi chỉ mặc những bộ quần áo bình thường, và không thơm tho gì cả. Nhưng họ vẫn sống vui vẻ và hạnh phúc. Dù gì, phụ nữ vẫn có quyền làm đẹp. Phụ nữ nên mặc những bộ quần áo mình thích, chứ đừng bị chi phối bởi suy nghĩ của người khác. Nhưng cũng cần ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh và đừng quá coi trọng hình thức. “Mặc đẹp” hay “đẹp mặt” đều quan trọng đối với phụ nữ. “Mặc đẹp” làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ và “đẹp mặt” là làm cho những người thân, bạn bè và gia đình hãnh diện về bạn.

Câu chuyện mới mẻ mà Comfort mang đến dịp Tết 2019 quả là một gia vị độc đáo điểm tô trong các chiến dịch truyền thông năm nay. Song song với đó, những người có sức ảnh hưởng trên các trang mạng xã hội cũng đua nhau chia sẻ quan điểm về cách ăn mặc #đẹpmặt hay #mặcđẹp, Comfort đánh mạnh vào social khiến người tiêu dùng cảm thấy vô cùng háo hức đến Tết . Hãy tự tin du xuân cùng với bộ váy ngát hương thơm từ Comfort nhé!

#day20


Bình luận


Các tin khác

Tự xuất bản sách điện tử cùng iPub - Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho các tác giả.
iPub - Chắp cánh ước mơ cho mọi tác giả Việt!