iPub.vn Covid banner

[Blog Radio] Mình lại yêu nhau… thêm một lần nữa!

Phạm Thanh Dung       4 năm trước       2,901 lượt đọc

“Xa nhau không phải vì hết yêu. Xa nhau để học cách tìm về với nhau. Xa nhau để mai ta lại yêu nhau…thêm một lần nữa” - đó là thông điệp của tuyển tập truyện ngắn này.

Tình yêu là giữa một biển người vẫn tìm thấy nhau. Nhưng tại sao trong biển người ấy lại chỉ có một người có thể làm trái tim ta rung động? Đó chính là tiếng gọi của tình yêu và chỉ có tình yêu lí giải được. Ta chỉ biết rằng mỗi người đều có một nửa đúng nhất dành cho mình, nhưng khi tìm thấy nhau rồi, liệu ta có đủ can đảm để nắm tay nhau đi hết quãng đường còn lại?

Hạnh phúc là cả một quãng đường dài, khi con người ta tìm thấy nhau cứ ngỡ là mình bắt được hạnh phúc, nhưng để giữ được nó trước bao thử thách và gian nan của cuộc sống cho đến cuối con đường, hạnh phúc đó mới gọi là hạnh phúc hoàn hảo.

Ta chỉ biết rằng mỗi người đều có một nửa đúng nhất dành cho mình, nhưng khi tìm thấy nhau rồi, liệu ta có đủ can đảm để nắm tay nhau đi hết quãng đường còn lại?

Cuộc sống phải đi qua những ngày mưa giông mới biết yêu thêm những ngày nắng, phải trải qua bão tố mới trân trọng những giây phút yên bình và cùng nhau bước qua những thăng trầm của cuộc đời mới thấy hạnh phúc mà ta đang có thật quý giá biết nhường nào.

Những sóng gió của cuộc đời đôi khi khiến ta buông tay nhau vì rào cản quá khứ, vì hoàn cảnh gia đình, vì tuổi tác chênh lệch, vì hiểu lầm… Vì muôn vàn lý do rất “đời” đôi khi chẳng thể nói ra ấy mà ta đã để lạc mất nhau giữa biển người mênh mông… Để rồi khi gặp lại, ánh mắt đó vẫn khiến trái tim ta rung động, bàn tay đó vẫn đủ ấm để níu giữ ta.

Vậy sao ta lại không yêu thêm một lần nữa để biết rằng ta thuộc về nhau!

Đừng nói là không thể mang lại hạnh phúc cho nhau thì phải rời xa để mỗi người đi tìm hạnh phúc mới. Hạnh phúc, căn nguyên trong hai tiếng thiêng liêng này, đã là sự tồn tại của mỗi người - trong cuộc đời người kia!

Xa nhau không phải vì hết yêu. Xa nhau để học cách tìm về với nhau. Xa nhau để mai ta lại yêu nhau…thêm một lần nữa.

Vì thế, đừng bao giờ nói lời tạm biệt nếu bạn vẫn muốn cố gắng, đừng bao giờ bỏ cuộc nếu bạn cảm thấy còn có thể tiếp tục. Đừng bao giờ nói bạn không yêu ai nữa nếu ánh mắt ai đó vẫn còn có thể giữ chân bạn!

Tất cả những trải nghiệm đặc biệt này của tình yêu đã được gửi gắm và gói gọn trong những truyện ngắn của tuyển tập Mình lại yêu nhau… thêm một lần nữa! 

Cuốn sách giống như làn gió mát lành mùa thu với những xúc cảm chân thành sẽ làm lay động trái tim mỗi người lựa chọn cuốn sách.

Mình lại yêu nhau… thêm một lần nữa! với những truyện ngắn được viết bởi trái tim, những câu chuyện gần gũi thật như của chính bạn hay những người quanh ta, là một tuyển tập truyện ngắn chở đầy thông điệp ý nghĩa để bạn thêm niềm tin yêu vào sức mạnh của tình yêu, để tiếp thêm sức bạn trên hành trình tìm lại tình yêu đích thực của mình.

Mình lại yêu nhau… thêm một lần nữa! - dành tặng những trái tim trên hành trình tìm lại tình yêu.

Nguồn: https://news.zing.vn/minh-lai-yeu-nhau-them-mot-lan-nua-post353983.html


Bình luận


Các tin khác

Tự xuất bản sách điện tử cùng iPub - Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho các tác giả.
iPub - Chắp cánh ước mơ cho mọi tác giả Việt!