iPub.vn Covid banner

Hướng dẫn đăng dự án

iPub.vn       5 năm trước       893 lượt đọc

Hướng dẫn rút gọn, hiển thị khi tác giả đăng dự án/hoặc hiển thị song song khi xem trang chủ

Kết nối xuất bản cuốn sách của bạn với 4 bước đơn giản!

Đăng ký tài khoản iPub.

Đăng dự án.

Gửi duyệt dự án.

Quản lý các dự án được duyệt trong phần quản trị cá nhân, theo dõi doanh thu dễ dàng, minh bạch.

Hướng dẫn đầy đủ

iPub là nền tảng (platform) hỗ trợ, kết nối xuất bản điện tử đầu tiên tại Việt Nam, hỗ trợ tác giả Việt chủ động thiết kế, đăng tải và kết nối xuất bản tác phẩm của mình. Chỉ qua một cổng thông tin duy nhất, các tác giả có thể tiếp cận trực tiếp tới độc giả, quản lý được chi phí thực tế phải bỏ ra, doanh thu và lợi nhuận trên từng đầu sách.

Trước nhu cầu xuất bản cá nhân bắt đầu xuất hiện và có xu hướng bùng nổ trong những năm trở lại đây, cùng với sự hội nhập công nghệ 4.0 trên toàn cầu, iPub hứa hẹn là một sân chơi minh bạch và đầy tiềm năng cho các tác giả Việt tiếp cận độc giả một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Chỉ với 4 bước đơn giản và một cú click chuột, bạn đã có thể có một xuất bản phẩm hoàn thiện cho chính mình.

Bước 1: Tạo tài khoản iPub

Để bắt đầu hành trình kết nối xuất bản cuốn sách đầu tiên của bạn với iPub, hãy dành ra vài phút để tạo tài khoản với email, số điện thoại liên lạc và mật khẩu của mình.

Hệ thống sẽ gửi mail xác nhận ngay sau khi bận nhấn nút “Đăng ký”.

Chỉ trong nháy mắt, bạn sẽ gia nhập ngay cộng đồng tác giả iPub và nhận được hỗ trợ 24/7 từ các quản trị viên iPub.

Bước 2: Đăng tải ý tưởng hoặc bản thảo hoàn thiện của bạn thể gửi lên hệ thống

Tất cả những gì bạn cần có thể chỉ là một ý tưởng đủ ấn tượng, hấp dẫn và có tiềm năng, iPub sẽ vẫn hỗ trợ bạn hiển thị thông tin sách lên trang chủ để người đọc có thể đặt trước trong quá trình bạn hoàn thiện bản thảo. Chắc chắn khi mỗi ngày nhìn thấy số lượng đặt trước tăng lên sẽ giúp bạn có động lực hoàn thiện cuốn sách của mình nhanh chóng hơn.

Nếu bạn đã có sẵn bản thảo hoàn thiện. Tuyệt vời! iPub sẽ giúp bạn dàn trang, thiết kế bìa với mức chi phí hợp lý, tiết kiệm mà vẫn đảm bảo được chất lượng, đáp ứng được nhu cầu thị trường. Bạn cũng có thể tự thiết kế dàn trang và bìa theo ý của mình và đăng tải trong dự án. Giao diện của một cuốn sách đóng 50% độ thành công khi ra thị trường. Đầu tư cẩn thận ở khâu này, sản phẩm của bạn sẽ ăn khách hơn rất nhiều!

Bạn có thể lựa chọn xuất bản eBook hoặc sách giấy hoặc đầu tư xuất bản cả hai dạng.

Bạn có thể lựa chọn các gói dịch vụ truyền thông tiện ích để tăng độ nhận diện sách đến với người đọc. Một cuốn sách hay cùng hiệu ứng truyền thông tốt sẽ mang lại lợi nhuận đáng ngạc nhiên đến với bạn.

Và một điều cuối cùng không thể thiếu, iPub sẽ hỗ trợ bạn tiến hành quy trình kết nối xuất bản từ A đến Z.

Bước 3: Gửi duyệt dự án.

Dự án sau khi đăng tải sẽ nằm trong phần Dự án của tôi. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy mạnh dạn vào Dự án của tôi để gửi duyệt dự án.

Các quản trị viên iPub sẽ phân loại và duyệt dự án của bạn trong thời gian ngắn nhất cũng như có những phản hồi kịp thời để bạn có thể hoàn thiện được toàn bộ thông tin cần thiết của dự án, đáp ứng đầy đủ yêu cầu để duyệt.

Bước 4: Quản lý các dự án được duyệt trong phần quản trị cá nhân, theo dõi doanh thu dễ dàng, minh bạch

Sau khi dự án được duyệt, bạn có thể theo dõi được doanh thu cũng như lượt người ủng hộ trong phần quản trị cá nhân của mình.

iPub đảm bảo minh bạch 100% thông tin về chí phí, doanh số, doanh thu, lợi nhuận trong mỗi dự án của bạn. Hiểu rõ bản chất từng khâu trong xuất bản cũng như các chi phí cần thiết, bạn hoàn toàn chủ động được trong việc xuất bản và kinh doanh ấn phẩm của mình.

Đội ngũ quản trị viên iPub sẽ luôn đồng hành cùng bạn, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình xuất bản.

iPub – Cuốn sách cuộc đời nằm trong tầm tay bạn!


Bình luận


Các tin khác

Tự xuất bản sách điện tử cùng iPub - Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho các tác giả.
iPub - Chắp cánh ước mơ cho mọi tác giả Việt!