iPub.vn Covid banner

Ngốc

Nguyễn Hồng Sơn       3 năm trước       275 lượt đọc

Câu chuyện của một con người yếu đuối đã chọn cách khờ khạo nhất để ra đi, rời bỏ cuộc đời này...

 Nhưng tại sao anh ta lại làm vậy?

 Vì thế giới này quá đỗi cô đơn với anh ta...

 Tình thân biến mất...

 Bạn bè dần xa cách...

 Tình yêu cũng trôi đi...

 Lúc anh ta nhận ra được xung quanh mình chỉ còn đau đớn, tuyệt vọng, cô đơn, cũng là lúc anh ta đi tìm sự yên bình!!!

Đi làm xa nhà, bị sếp mắng, ta về ôm gối khóc thầm nơi góc tường mà không ai sẻ chia! Gặp thất bại, ta vô cùng chán nản nhưng không có ai dựa dẫm, hay là thất tình, nhìn người mình thích vui vẻ bên người khác đâu phải là cảm giác dễ chịu gì!

Có những người có những hoàn cảnh rất đáng sợ, nên họ phải chọn lấy con đường này, bỏ mặc mình đi! Nhưng tôi không ủng hộ việc làm này của họ, chỉ là kể lại một câu chuyện, một con người yếu đuối cố gắng tồn tại giữa cuộc đời này, nhưng sóng gió cứ liên tiếp vùi dập, khiến đôi tay dần mệt mỏi, không nơi nương tựa, không đam mê, không nhiệt huyết,... Tất cả những gì anh ấy cố gắng là nhớ về chút kỷ niệm đẹp, những kỷ niệm đẹp nhất mà anh ấy có trong cuộc đời!

Cách xử lý của anh ấy là sai! Đáng trách thật, nhưng cũng thật đáng thương! Cuộc sống này thật xô bồ, và sẽ có những con người cảm thấy lạc lõng giữa cuộc đời này! Không phải ai cũng đủ sức để tin vào ngày mai, nên chính chúng ta, những con người đang sống và sẽ tiếp tục sống, đừng quá mải mê vào bản thân mình! Mà hãy sẽ chia một chút nụ cười, chút cảm xúc và chút yêu thương cho người khác!

Một phần khác trong quyển sách! Mong mọi người ủng hộ để em có thể xuất bản sách!!!



Bình luận


Các tin khác

Tự xuất bản sách điện tử cùng iPub - Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho các tác giả.
iPub - Chắp cánh ước mơ cho mọi tác giả Việt!