iPub.vn Covid banner

Em đồng ý ly hôn

iPub.vn       4 năm trước       758 lượt đọc

Cuốn sách Em đồng ý ly hôn là tổng hợp những câu chuyện của chính tác giả Trần Diệu Thúy (Chúy) và bạn bè kể lại về cuộc sống gia đình của họ. Cuốn sách là kết quả của hàng nghìn tin nhắn, cuộc nói chuyện của Chúy với những phụ nữ đã, đang và sắp ly hôn.

Tác giả Chuý chia sẻ, có nhiều người khi mới đọc tiêu đề cuốn sách đã cho rằng, cô đang cổ suý cho chị em phụ nữ ly hôn nhưng thực sự, cuốn sách như là một chia sẻ, nó tốt cho cả những người chuẩn bị ly hôn và cả những người đang có cuộc sống ấm êm. "Không phải vì tôi viết sách nên tôi tự khen tôi, nhưng cuốn sách này tôi nghĩ nó nhưng là việc chúng ta phòng bệnh ung thư vậy, thay vì phải điều trị hoá chất gây đau đớn thể xác thì hãy phòng nó ngay từ bây giờ", nhà văn Chuý chia sẻ.

"Em đồng ý ly hôn" chia sẻ những câu chuyện thực tế, tác giả muốn truyền tải thông điệp đến bạn đọc, đó là đã đến lúc người phụ nữ cần phải nhìn thẳng vào những bất ổn trong hôn nhân: ngừng thỏa hiệp, tự an ủi, thuyết phục bản thân trước các cuộc cãi vã, thiếu tôn trọng, không chung thủy, vô trách nhiệm của người chồng.

Và đã đến lúc, phụ nữ dũng cảm để thay đổi cuộc sống của mình và dạy dỗ con trẻ thế nào là hạnh phúc, yêu thương thực sự, biết khám phá bản thân và thế giới muôn màu ngoài kia. Không ai xứng đáng có được hạnh phúc hơn chính bạn!

Đọc cuốn sách này, độc giả sẽ cảm nhận được điều rất thú vị, cùng là một câu nói "Em đồng ý” nhưng lại có thể khiến người đàn ông và phụ nữ coi nhau là tất cả hoặc không còn là gì.

Trong cuốn sách này, tác giả sẽ giúp bạn nhận ra rằng ly hôn không quá khủng khiếp như mọi người vẫn nghĩ. Một thời gian sau khi chia tay, bạn biết rằng ly hôn thực ra chỉ là một đoạn nghỉ vừa đủ để bạn thu xếp hành trang mới bước tiếp trong cuộc sống. Và đó cũng như một thử thách, chướng ngại vật mà mỗi người cần vượt qua để tới đích hạnh phúc.

Sau khi đọc xong cuốn sách Em đồng ý ly hôn, độc giả sẽ hiểu ra một điều không chung đường không có nghĩa là hết yêu thương mà vì không còn phù hợp. Kết thúc một quãng đường đẹp, để bắt đầu những hành trình mới. Mọi việc rồi sẽ đâu vào đấy và mọi cái kết đều là có hậu khi chúng ta hạnh phúc.

(Theo báo Hà Nội mới)

Đọc sách "Em đồng ý ly hôn" tại đây:



Bình luận


Các tin khác

Tự xuất bản sách điện tử cùng iPub - Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho các tác giả.
iPub - Chắp cánh ước mơ cho mọi tác giả Việt!