iPub.vn Covid banner

Review kế hoạch truyền thông xuất bản sách Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới

vũ thị tuyết nhung       4 năm trước       1,183 lượt đọc

Nếu bạn muốn thay đổi bản thân, phấn đấu tốt hơn hay thăng tiến trong sự nghiệp... hoặc đơn giản là thực hiện được những kế hoạch mục tiêu của bản thân tốt nhất, trở thành một doanh nhân giỏi thì “Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới” là cuốn sách bạn nên đọc đầu tiên.


Bạn là người thích đọc sách?

Bạn là người của công việc và luôn cầu tiến trong sự nghiệp?

Bạn là doanh nhân? Là người đang đi tìm giá trị của cuộc sống?

Bạn muốn sửa đổi bản thân để vươn tới thành công? ...

Dù bạn là ai, bạn đang làm gì thì tôi nghĩ bạn nên đọc ít nhất một lần trong đời cuốn sách “Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới” của Og Madino.

Đây là một trong những cuốn sách bán chạy nhất thế giới với một cốt truyện rất độc đáo và văn phong tài tình, cuốn hút. “Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới” đã bán ra được năm mươi triệu bản và được dịch ra hai mươi lăm ngôn ngữ trên thế giới. “Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới” là một hành trình dài cuộc đời của Hafid một cậu bé chăn lạc đà nghèo khổ, nhờ sự may mắn của số phận đã được lựa chọn là người thừa kế bí quyết kinh doanh tuyệt mật nhất thế giới được viết trên những cuộn giấy da dê và trở thành doanh nhân vĩ đại nhất của thời đại ông sống.

Cuốn sách không những là những bí quyết tuyệt vời và độc đáo trong kinh doanh, mà còn là những bí quyết giúp ta tìm lại chính mình, đạt được tất cả mục tiêu và hoàn thành tốt những kế hoạch mà bạn đề ra nếu bạn đủ kiên trì và nghị lực làm theo đúng những điều sách hướng dẫn.

Mỗi chúng ta đều là một nhà kinh doanh, dù ta là ai và đang làm gì đi nữa. Vì vậy quan trọng nhất là ta phải tiếp thị được bản thân mình cho chính mình. Chỉ khi đó ta mới tìm được hạnh phúc và bình yên trong tâm hồn. Nếu bạn đủ nhẫn nại và niềm tin để đọc hết trang cuối cùng theo cách mà sách hướng dẫn, “Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới” chắc chắn sẽ đem lại cho bạn điều ấy!

Đây thật sự là một trong những quyển sách đáng đọc nhất trên đời này. Giá trị của nó xuyên không gian và thời gian, nhưng làm sao để người đọc nhận ra?

Sau đây là kế hoạch truyền thông sách của cuốn sách “Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới”

Bước 1: tổ chức buổi họp báo ra mắt cuốn sách “Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới”. Cần nhấn mạnh chín bài học lớn trong những cuộn da dê. Cụ thể là:

1. Ngày hôm nay tôi sẽ bắt đầu là một ngày mới:

Hôm nay bạn thức dậy nó sẽ là một khởi đầu, một hành trình mới. Mọi vấp ngã của ngày hôm qua nó đã tan biến trong những giấc mơ của bạn. Ở quá khứ, bạn đã chấp nhận thất bại như cách bạn chấp nhận những nỗi đau. Nhưng hôm nay, bạn đã vững vàng tâm lý để đón nhận những thử thách mới, giúp cho con đường đến với thành công của bạn gần hơn...

2. Bạn chào ngày mới với một trái tim yêu thương:

Không nên lãng phí bất cứ một giây phút nào để muộn phiền về những đau khổ của ngày hôm qua. Tại sao chúng ta phải lãng phí những giây phút quý giá của mình cho những điều không còn đáng để quan tâm chứ? Không ai có thể làm sống lại những sai lầm của ngày hôm qua để bạn sửa chữa nó. Hãy tập trung năng lượng của bạn vào

hiện tại...

3.Bạn tiếp tục làm cho đến khi gặt hái thành công:

Tôi là một con sư tử và tôi từ chối trò chuyện đi đứng và ngủ chung với bầy cừu... lò mổ của sự thất bại không phải là định mệnh của tôi...

4. Bạn là một điều thần kỳ của tự nhiên:

Tôi sẽ không bao giờ cố gắng bắt chước người khác trong vô vọng... Không bao giờ tôi thoả mãn với những thành công trong quá khứ... tự mãn với những điều nhỏ nhoi không đáng nhắc đến...

5.Tôi sẽ sống ngày hôm nay như là ngày cuối cùng của cuộc đời mình

... Những công việc của hôm nay tôi sẽ hoàn thành trong hôm nay. Tôi sẽ lao động cật lực... và kiếm được nhiều tiền hơn bao giờ hết. Thành quả cuối cùng của tôi sẽ luôn là cái tốt nhất.

6.Hôm nay bạn sẽ làm chủ cảm xúc của mình:

... Nếu tâm trạng không tốt ngày của bạn sẽ thất bại... Tôi sẽ thấu hiểu mọi người bên cạnh...

7. Bạn mỉm cười với cuộc sống:

Tôi sẽ mỉm cười và sẽ có khả năng lĩnh hội thông suốt hơn. Tôi sẽ mỉm cười và những gánh nặng sẽ vơi đi...

8. Hôm nay tôi sẽ nhân giá trị của bản thân mình lên gấp trăm lần:

Tôi sẽ vạch ra những kế hoạch trong ngày, trong tháng trong năm và cả cuộc đời... Sau mỗi vấp ngã tôi sẽ tự đứng lên và bước tiếp...

9.Tôi sẽ hành động ngay bây giờ:

... Chỉ có hành động mới quyết định giá trị của tôi... Và để nhân thêm giá trị của mình tôi sẽ nhân thêm hành động. Tôi sẽ bước đến nơi những kẻ thất bại không dám bước...

Và tập trung vào những ý kiến đánh giá của bạn đọc đã in trên sách như:

“Tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi cuốn Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới. Đây thực sự là cuốn sách tuyệt vời nhất, chứa đựng câu chuyện cảm động nhất đời tôi từng đọc...”

( RobotB.Hensley chủ tịch công ty bảo hiểm nhân thọ kentuky

- “Tôi nghĩ cuốn Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới” của tác giả OG MaDiNo sẽ bước vào hàng ngũ kinh điển. Bao năm qua tôi đã xuất bản hàng trăm đầu sách, và thông điệp mãnh liệt của OG MaDiNo là một trong những điều thực sự chạm tới nơi sâu thẳm nhất trong hồn tôi. Tôi tự hào được phụ trách xuất bản cuốn sách này”

( Federick V. Fell)

...

Bước 2:

Tổ chức một cuộc thi review sách Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới

Bước 3:

Quảng cáo trên loa đài và các phương tiện báo chí. Rồi gửi mail sách đến các nhà báo và những người nổi tiếng. 

Trên đây là bài review kế hoạch truyền thông sách “Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" của tôi. Một tác phẩm hay là một tác phẩm đi sâu vào lòng người đọc. Và tôi tin "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" đã làm được điều ấy!


Bình luận


Các tin khác

Tự xuất bản sách điện tử cùng iPub - Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho các tác giả.
iPub - Chắp cánh ước mơ cho mọi tác giả Việt!